Chung cư mini Cầu Giấy - Trần Bình cực đẹp, giá cực rẻ

Chung cư mini Cầu Giấy - Trần Bình cực đẹp, giá cực rẻ. Đây là dự án mới nhất, được đầu tư kỹ lưỡng nhất từ trước tới nay, là mốc son đánh dấu sự phát triển và lớn mạnh của Đất Vàng Kinh Đô. 

Với kinh nghiệm xây dựng rất nhiều tòa chung cư mini đã được đưa vào sử dụng ổn định như: Chung cư mini Xuân Đỉnh, Chung cư mini Mỹ Đình, Chung cư mini Quan Hoa, Chung cư mini Đình Thôn, Chung cư mini Xuân La, Chung cư mini Hoàng Hoa Thám... Chung cư mini Cầu Giấy - Trần Bình là sản phẩm được kế thừa những thế mạnh đó. Chính vì vậy đã hội tụ đầy đủ những tiêu chí dành cho một căn hộ lý tưởng. Tòa nhà Chung cư mini Trần Bình - Mỹ Đình cao 8 tầng, có thang máy và thang bộ phục vụ sinh hoạt đi lại của các hộ dân cư. Có bãi đỗ xe lớn, khu vực bảo vệ dành riêng cho tòa nhà. Các căn hộ được thiết kế phòng khách và phòng bếp, được lắp đặt nội thất cao cấp, sàn gỗ, trần thạch cao, đầy đủ đèn điện, các thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh, ...

Chung cư mini Trần Bình
Phối cảnh ngoại thất chung cư mini Trần Bình
1.   Đơn vị xây dựng và mở bán chung cư mini Cầu Giấy

Công ty cổ phần Tư vấn & Đầu tư Đất vàng Kinh Đô là một trong nhưng thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối các dự án bất động sản tại Việt Nam. Trong hơn 2 năm hoạt động, Đất Vàng Kinh Đô đã và đang đem lại những dịch vụ tư vấn, kinh doanh bất động sản hiệu quả, tối đa hóa lợi ích khách hàng. Những sản phẩm chất lượng cao, tính pháp lý minh bạch cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng của Đất Vàng Kinh Đô chính là nền móng tạo dựng niềm tin cho khách hàng. Quý khách hoàn toàn có thể tiết kiệm được chi phí thời gian và công sức khi sử dụng sản phẩm – dịch vụ của chúng tôi. 

Dự án chung cư Trần Bình được đánh giá là dự án mới nhất mà Đất Vàng Kinh Đô đã dành nhiều tâm huyết, đầu tư đồng bộ, thiết kế đẹp mắt, nội thất tiện nghi với kỳ vọng mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.

2.   Vị trí chung cư mini Trần Bình


Vị trí chung cư mini Trần Bình
Chung cư mini Trần Bình sở hữu vị trí đắc địa
Trần Bình là tuyến phố từ đường Hồ Mậu qua bệnh viện 198 của Bộ công An đến khu chợ tạm. Nay thuộc phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy. Như vậy có thể thấy chung cư mini Trần Bình tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố Hà Nội, khu vực đang phát triển nhất của thủ đô với các chuỗi đô thị có hạ tầng và điều kiện sống tốt nhất hiện nay. 
  • Từ vị trí dự án bạn chỉ mất 5 phút lái xe để ra đến Siêu thị Bic C, trung tâm thương mại Kengnam, và 10 phút để đến trung tâm Hội nghị quốc gia, sân vận động mỹ Đình.
  •  Tòa nhà Chung cư mini đường Trần Bình, Mỹ Đình với thiết kế hiện đại, trang thiết bị hoàn thiện, cao cấp và đặc biệt đã hoàn thiện, khách hàng có thể vào ở ngay sau khi ký Hợp đồng mua bán sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.
  • Chung cư mini Trần Bình được đánh giá là dự án “ vàng ” đường rộng oto đỗ cửa, các tiện ích xung quanh rất nhiều, đi ra các mặt đường lớn cũng rất gần như đường Phạm Hùng , Hồ Tùng Mậu , và ngay gần bến xe Mỹ Đình , sân vận động quốc gia ,  khu dân trí cao , an ninh tốt.
  • Tòa chung cư mini giá rẻ nằm ở khu vực trung tâm của phường Mỹ Đình và quận Nam Từ Liêm. Nằm trên đường Trần Bình, gần nhiều tuyến đường huyết mạch của thủ đô như Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, đường cao tốc trên cao hay bến xe Mỹ Đình. Vì thế, đây là một vị trí thuận tiện cho giao thông, di chuyển cho cư dân.
  • Tòa chung cư tiếp giáp với hệ thống các trường đại học bậc nhất Quốc gia : Đại học quốc gia Hà Nội, đại học Ngoại ngữ, đại học sư phạm Hà Nội, đại học FPT , Học viện báo trí và tuyên truyền ... ngoài ra còn có các trường Mầm non, tiểu học và trung học Mỹ Đình gần dự án. 
  •  Dự án rất gần với Bến xe Mỹ Đình, cách mặt đường Phạm Hùng 200m, bênh viện 198 - Bộ Công An 100m. 
  • Chỉ cách chung cư mini Mỹ Đình và Chung cư mini Mễ Trì 500m do chính cùng một chủ đầu tư Công ty tư vấn và đầu tư Đất Vàng kinh Đô là chủ đầu tư. 
3.   Quy mô dự án

Chung cư mini Cầu Giấy - Trần Bình được xây dựng trên mảnh đất dự án có diện tích khoảng hơn 300m2.

Được thiết kế với chiều cao 9 tầng  trong đó có 1 tầng hầm  để xe, và 8 tầng căn hộ, với 07 căn hộ/ 1 mặt sàn.

Đây là dự án được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn về mật độ và tạo không gian thoáng mát cho toàn bộ các căn hộ tại dự án. Các căn hộ đều đảm bảo có đủ gió và ánh sang là 2 điều không thể thiếu được của một căn hộ chung cư hiện đại. Từ những thiết kế hiện đại nhưng thân thiện với môi trường quý khách có thể yên tâm lựa chọn căn hộ tại dự án của chúng tôi như một điểm đến – một tổ ấm để an cư lạc nghiệp

4.  Thiết kế chung cư mini Trần Bình

Chung cư mini Hồ Tùng Mậu- Trần Bình được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp từ sàn gỗ, trần thạch cao, bếp âm, hút mùi, Nóng lạnh, tủ bếp trên dưới, hệ thống đèn điện trang trí, chiếu sáng, các đầu chờ điều hòa, internet, truyền hình cáp,...

Dự án mini Trần Bình  với vị trí thuận tiện, nội thất đầy đủ, thiết kế sang trọng nhưng dự án mini Trần Bình  sở hữu một mức giá vô cùng hợp lý:
  • Chung cư mini Trần Bình được xây dựng 8 tầng, với quy mô 300m2 đất. Có trang bị cầu thang máy, cầu thang bộ rộng.
  • Có ban quản lý, bảo vệ. Diện tích nhà để xe thuộc tầng hầm.
  • Có hệ thống điện nước máy, giá thành theo giá Nhà nước.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, trang bị tới từng căn hộ.
  • Các căn hộ đều có cửa sổ, ban công thoáng, đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào...

- Căn 01 - 48m2 gồm 01 Phòng Khách + 02 Phòng Ngủ + 01 Bếp + 01 WC + 01 Ban Công

Thiết kế căn 01

- Căn 02 - 48,8m2 gồm 01 Phòng Khách + 02 Phòng Ngủ + 01 Bếp + 02 WC + 01 Ban Công

Thiết kế căn 02

- Căn 03 - 44m2 gồm 01 Phòng Khách + 02 Phòng Ngủ + 01 Bếp + 01 WC + 01 Ban Công

Thiết kế căn 03

- Căn 04 - 43m2 gồm 01 Phòng Khách + 02 Phòng Ngủ + 01 Bếp + 01 WC + 01 Ban Công

Thiết kế căn 04

-  Căn 05 - 26,5m2 gồm 01 Phòng Khách + 02 Phòng Ngủ + 01 Bếp + 01 WC + 01 Ban Công

Thiết kế căn 05

- Căn 06 - 26,5m2 gồm 01 Phòng Khách + 02 Phòng Ngủ + 01 Bếp + 01 WC + 01 Ban Công

Thiết kế căn 06
-  Căn 07 - 45m2 gồm 01 Phòng Khách + 02 Phòng Ngủ + 01 Bếp + 01 WC + 01 Ban Công

Thiết kế căn 07

- Căn 08 - 41m2 gồm 01 Phòng Khách + 02 Phòng Ngủ + 01 Bếp + 01 WC + 01 Ban Công

Thiết kế căn 08

Căn hộ hoàn thiện có sàn gỗ, tủ bếp, kệ bếp, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh và các thiết bị nội thất cơ bản khác. Giá bán đã bao gồm VAT, chi phí tách sổ, quý khách hàng không phải mất bất kỳ chi phí nào nữa. Hợp đồng mua bán công chứng trực tiếp chủ đầu tư.

5.   Pháp lý chung của chung cư mini Cầu Giấy - Trần Bình

Tòa nhà được xây dựng theo những quy định như trong nghị định 71 và quyết định 24 về cấp sổ hồng cho chung cư mini, chủ đầu tư sẽ thực hiện các nghĩa vụ tài chính, thủ tục pháp lý để bàn giao sổ hồng tới tận tay khách hàng.

Chung cư mini Trần Bình có đầy đủ giấy tờ pháp lý là cơ sở để cấp giấy chứng nhân quyền sở hữu căn hộ cho khách hàng. Bằng kinh nghiệm nhiều năm, bằng sự uy tín, bằng trách nhiệm, chủ đầu tư Kinh Đô luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất cùng sự an tâm về tính pháp lý và sở hữu căn hộ. 

Chúng tôi mở bán các căn hộ Chung cư mini đường Trần Bình Mỹ Đình, Hà Nội, nằm ngay phía sau trường đại học Thương Mại.  Tòa nhà Chung cư mini có vị trí trung tâm, ngõ rộng, dân trí cao, an ninh tốt, tiện cho sinh hoạt cũng như làm việc cho khách hàng hiện đang công tác tại trung tâm Thủ đô Hà Nội.

6.   Giá bán và tiến độ thanh toán

So với các chung cư mini tại Hồ Tùng Mậu, chung cư mini Trần Bình được đánh là dự án có thiết kế đẹp mắt, giá cả hợp lý. Nga từ bây giờ,  các bạn có thể đặt mua căn hộ. Các căn hộ có các loại diện tích sau:

+ Căn 26,5m2: Giá từ 510tr/căn - 560tr/căn - 580tr/căn
+ Căn 41m2: Giá từ 720tr/căn - 820tr/căn - 860tr/căn
+ Căn 43m2: Giá từ 780tr/căn - 930tr/căn - 965tr/căn
+ Căn 44m2: Giá từ 800tr/căn - 930tr/căn - 980tr/căn
+ Căn 45m2: Giá từ 780tr/căn - 890tr/căn - 950tr/căn
+ Căn 48m2: Giá từ 860tr/căn - 940tr/căn - 1.020tr/căn
+ Căn 48,8m2: Giá từ 880tr/căn - 950tr/căn - 1.060tr/căn

Căn hộ hoàn thiện có sàn gỗ, tủ bếp, kệ bếp, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh và các thiết bị nội thất cơ bản khác. 

Chung cư mini Mai Dịch - Trần Bình tạo điều kiện tốt nhất có thể để khách hàng nhanh chóng sở hữu căn hộ tại tòa nhà bằng phương thức thanh toán làm 03 đợt linh hoạt:

+ Đợt 1: Đặt cọc 50 triệu đồng
+ Đợt 2: TT đến 70% GTCH và ký HĐMB trực tiếp CĐT
+ Đợt 3: Nhận nhà và thanh toán 30% còn lại

*** Ưu đãi hấp dẫn
+ Đối với khách hàng thanh toán đúng tiến độ trên sẽ được miễn phí 01 năm sử dụng dịch vụ tại tòa nhà
+ Đối với  khách hàng thanh toán nhanh trong vòng 7 - 10 ngày sẽ được chiết khấu 1% GTCH.

Chỉ trong những ngày đầu mở bán, nhiều khách hàng đã nhanh chóng biết đến và nhanh tay sở hữu ngay những căn hộ phù hợp tại chung cư mini Cầu Giấy - Trần Bình. Để không bỏ lỡ cơ hộ này, bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để có được sự lựa chọn thông minh nhất cho không gian sống của mình:

Hotline: 091.1234.711

Oldest