Chung cư mini Trần Bình sở hữu vị trí đáng mơ ước

Chung cư mini Trần Bình – Cầu Giấy sở hữu vị trí đắc địa. Tâm lý chung của khách hàng khi tìm mua nhà chung cư là quan tâm hàng đầu đến vị trí của tòa nhà. 

Một trong những tiêu chí đáp ứng yêu cầu cho một vị trí thuận lợi là nằm gần các trục đường chính, gần trung tâm, gần bệnh viện, trường học, chợ lớn… Nắm bắt được tâm lý đó, chủ đầu tư Đất Vàng Kinh Đô đã nhanh chóng lựa chọn được vị trí lý tưởng cho dự án Trần Bình.  

Chung cư mini Trần Bình
Ví trí " vàng" mà chung cư mini Trần Bình sở hữu

Chung cư mini Trần Bình hay còn gọi là dự án Kinh Đô 12 nằm trên con phố Trần Bình thuộc quận Cầu Giấy. Như chúng ta đã biết, Cầu Giấy là một trong quận trung tâm đang phát triển mạnh mẽ của thủ đô Hà Nội. Nơi đây mọi hoạt động thương mại, dịch vụ, vui chơi, giải trí … diễn ra rất sôi động. Chính vì vậy, sở hữu một căn hộ tại đây là niềm mơ ước của nhiều người dân.

Ngay sau đây đại diện cho Đất Vàng Kinh Đô, chúng tôi sẽ cùng các bạn khám phá vị trí lý tưởng mà chung cư mini Trần Bình may mắn được sở hữu:
  • Chung cư mini Trần Bình tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội, nằm trong khu vực đông dân cư đang phát triển nhất của thủ đô với các chuỗi đô thị có hạ tầng và điều kiện sống tốt nhất hiện nay. 
  • Tòa nhà nằm trên trục giao thông quan trọng Phạm Hùng – Cầu Giấy – Hồ Tùng Mậu, …
  • Tòa Chung cư nằm trên nút giao thông quan trọng của Thủ đô – Trục đường vành đai 3 và trục đường 32, Xuân thủy, Cầu giấy…

      + Đi lên các tỉnh phía Bắc qua Cầu Thăng Long và các tỉnh phía nam qua Cầu Thanh Trì.
      + Đi vào Nội thành qua Đường Xuân Thủy, Cầu Giấy.
  • Chung cư mini Trần Bình được đánh giá là dự án “ vàng ” đường rộng oto đỗ cửa , các tiện ích xung quanh rất nhiều ,đi ra các mặt đường lớn cũng rất gần như đường Phạm Hùng , Hồ Tùng Mậu , và ngay gần bến xe Mỹ Đình , sân vận động quốc gia ,  khu dân trí cao , an ninh tốt.
  • Tòa chung cư mini giá rẻ nằm ở khu vực trung tâm của phường Mỹ Đình và quận Nam Từ Liêm. Nằm trên đường Trần Bình, gần nhiều tuyến đường huyết mạch của thủ đô như Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, đường cao tốc trên cao hay bến xe Mỹ Đình. Vì thế, đây là một vị trí thuận tiện cho giao thông, di chuyển cho cư dân.
  • Rất nhiều trường đại học lớn cách đó không xa như: Đại học Thương Mại, đại học Sân Khấu Điện Ảnh, Đại học Sư Phạm, Đại học Quốc Gia, Đại học Giao Thông Vận Tải, Đại học Điện lực, Học viện Kỹ Thuật Quân Sự, Cao đẳng Thương Mại Du Lịch, Cao đẳng Sư phạm Mẫu Giáo Trung Ương,... Thuận tiện cho sinh viên sinh sống và học tập tại khu vực này an cư. Bên cạnh đó là rất nhiều trường tiểu học, mầm non... của quận Mỹ Đình phục vụ cho học hành của con cái cư dân trong tòa nhà.
  • Nhiều bệnh viện lớn ở xung quanh như Bệnh viện Quân Đội 198 hay bệnh viện y học cổ truyền...
  • Đặc biệt, các tiện ích công xung quanh dự án cũng có rất nhiều như:

     + Cách bến xe Mỹ Đình 500m
     + Gần bệnh viện 198, bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền, v.v…
     + Gần trường tiểu học, trung học CS, THPT Mai Dịch
     + Các trung tâm mua sắm lớn: Media Mart, Indochina Plaza Cầu Giấy, v.v… 

Chung cư mini đường Trần Bình, Mỹ Đình với thiết kế hiện đại, trang thiết bị hoàn thiện, cao cấp và đặc biệt đã hoàn thiện, khách hàng có thể vào ở ngay sau khi ký Hợp đồng mua bán sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Vậy còn chờ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Hotline: 091.1234.711

Previous
Next Post »